Nữ chính beauty blogger từng mặc cảm về cơ thể

Là phụ nữ, hãy biết vẻ đẹp, giá trị bản thân mình ở đâu và yêu lấy nó: Bài học rút ra từ câu chuyện của nữ chính Mina Nguyễn.

Nữ chính Mina Nguyễn

Tập 11 khá đặc biệt khi trên hàng ghế cố vấn, ngoài dàn người đẹp như Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Thùy Dung, thì Phan Mạnh Quỳnh là chàng trai duy nhất trong team cố vấn. 

 Phan Mạnh Quỳnh diện đồ “điềm đạm” trước dàn “bông hậu” váy áo lộng lẫy

Nữ chính tập 11 là một beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội – Mina Nguyễn. Biến cố năm 4 tuổi khiến cô mặc cảm về cơ thể trong thời gian dài. Cô tâm sự lúc đó do bố mẹ bận công việc nên phải gửi cô cho người khác chăm. Chuyện xảy ra khi cô đang đùa giỡn cùng các bạn trên giường thì bị rơi xuống bình nước sôi, dẫn đến bỏng phần chân bên phải. Cô phải phẫu thuật đắp da, dẫn đến có những vết sẹo lớn ở cả đùi và chân. 

Tâm sự về những gì đã qua trong chuyện tình cảm, Mina cho biết sau hai mối tình, cô vẫn chưa thấy ai có thể hiểu và chia sẻ sâu sắc về câu chuyện của mình, cũng như những mặc cảm mà cô đã chịu trong hơn 20 năm qua, dù họ biết điều đó. Đến với chương trình lần này, Mina mong muốn tìm kiếm một cảm giác mới hơn, đồng cảm với cô được nhiều hơn trong cuộc sống. 

Nữ chính Mina Nguyễn kể về vết sẹo trên chân

Hương Giang chốt hạ câu chuyện bằng những trải lòng hết sức sâu sắc: “Vết sẹo được hình thành từ vết thương và không có vết thương nào không đau đớn. Người phụ nữ vượt qua nhiều sự đau đớn như vậy mà vẫn tồn tại, tỏa sáng và tự tin tức là một người phụ nữ bản lĩnh. Càng nhiều sẹo càng đáng được yêu thương”. 

Sự xuất hiện của 5 chàng trai khiến cả trường quay thay đổi không khí, nếu Võ Hoàng Yến liên tục suýt xoa thì các cố vấn còn lại cũng không giấu được sự hào hứng. Chàng trai nào sẽ nhận được bó hoa từ nữ chính?

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng