Nữ chính bỏ lỡ chàng trai màu xanh duy nhất

Tập 9 để lại tiếc nuối cho khán giả khi nữ chính Nhã Uyên đã bỏ lỡ chàng trai độc thân duy nhất của chương trình. Đồng thời tập này còn mang lại nguồn năng lượng tích cực đến từ kiến trúc sư trẻ Trường Hải.

 Nữ chính đã bỏ lỡ chàng trai “độc thân” duy nhất – Đông Khuê

Tiến Đức là chàng trai phải dừng chân đầu tiên vì nữ chính Nhã Uyên cho rằng anh đã có gia đình. Đúng như dự đoán của nữ chính và Hương Giang, Tiến Đức lộ diện trao cho Nhã Uyên ly rượu đỏ khẳng định bản thân “đã có chủ”. 

Với thử thách “Đuổi hình bắt chữ”, nữ chính và ban cố vấn được dịp phát hiện để loại những chàng trai màu đỏ và tím còn tiềm ẩn. Chàng trai tiếp theo phải chia tay chương trình là Quốc Hiệu, Nhã Uyên chia sẻ cô nghe theo trực giác của mình mách bảo chàng trai này “đã có chủ”. Đúng như dự đoán, anh đã mang đến câu chuyện tình 18 năm cảm động của anh và vợ.

 Các cố vấn trong vòng thử thách

Ở vòng hashtag, Phạm Giàu chọn cụm từ #Giađình với mong muốn những người thân yêu có thể sống hạnh phúc cùng anh. #Bìnhyên là hashtag của Đông Khuê, anh chia sẻ mình là người có thể mang đến sự bình yên cho nữ chính. Với cụm từ #Nghĩkhác, Trường Hải cho rằng đôi lúc nên có sự xoay đổi góc nhìn, suy nghĩ khác đi và mới lạ hơn.  

Trước những tư vấn hết mình từ các khách mời, cũng như những chia sẻ từ “một phút nói thật” của các chàng trai, cuối cùng, Nhã Uyên quyết định chọn kiến trúc sư Trường Hải. Lý do Nhã Uyên chọn Trường Hải là mặc dù anh không giỏi về khiêu vũ, nhưng cô cảm nhận được sự nam tính của anh dành cho mình. 


Nữ chính trao hoa cho Trường Hải

Đúng như dự đoán của mọi người, Phạm Giàu lộ diện với sắc tím. Còn Đông Khuê là chàng trai màu xanh đầu tiên xuất hiện từ đầu chương trình đến giờ. Lỡ hẹn với cô gái, Trấn Thành nói đùa với Đông Khuê: “Em nghĩ sao nếu em làm em rể anh?”.

 Kiến trúc sư Trường Hải với câu chuyện truyền cảm hứng từ chính bản thân mình

Chàng trai đầy thiện cảm Trường Hải xuất hiện cuối cùng với màn lộ diện được mong chờ nhất. Thế nhưng anh lại là chàng trai màu đỏ, khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. Anh có mối tình 9 năm cùng với người yêu, tưởng mọi thứ có thể êm đềm trôi nhưng cuộc sống của anh lại xảy ra một biến cố. Cách đây một tháng, anh phát hiện mình có tế bào ung thư. Tuy nhiên, đúng với hashtag của mình, Trường Hải suy nghĩ rất lạc quan và yêu thương cuộc sống này hơn.

Kết thúc tập 9 với kết quả không như mong đợi, nhưng khán giả đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng các câu chuyện mà những người tham gia mang đến. 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng