Dân tình rần rần “đẩy thuyền” Trọng Hiếu với nữ chính “Người ấy là ai”, Hoài Sa liền có phản ứng quá bất ngờ

Dắt tay nhau ra về từ một show hẹn hò, Trọng HiếuHoài Sa trở thành cặp đôi được đông đảo người hâm mộ ủng hộ vì quá “xứng đôi vừa lứa”. Tuy nhiên, sau gần nửa năm cho nhau cơ hội tìm hiểu, Trọng Hiếu và Hoài Sa đã chính thức dừng lại ở mức bạn bè khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Hậu tan vỡ, cả hai dành cho đối phương sự tôn trọng cũng như luôn quan tâm cuộc sống của nhau như bạn bè.

Cho đến mới đây, Trọng Hiếu bất ngờ xuất hiện tại “Người ấy là ai” với vai trò cố vấn cho nữ chính là một người chuyển giới tên Hà An. Chưa biết nữ chính có tìm ra “chân ái” sau khi kết thúc chương trình không? Tuy nhiên, dân tình đã rần rần “đẩy thuyền” cho cặp đôi Trọng Hiếu và Hà An vì cả hai liên tục “thả thính” nhau. Đặc biệt đáng chú ý hơn cả, Hà An còn gửi thẳng bình luận được ghép đôi với Trọng Hiếu vào trang cá nhân của Hoài Sa. Đáng nói, Hoài Sa đã tỏ ra rất thoải mái và đáp ngay: “Chị cũng ship luôn nhé em!”.

Hậu ngưng tìm hiểu Hoài Sa, Trọng Hiếu liên tục có cử chỉ thân mật cho nữ chính là người chuyển giới ở “Người ấy là ai”

Dân tình rần rần đẩy thuyền” Trọng Hiếu với nữ chính “Người ấy là ai”, Hoài Sa liền có phản ứng quá bất ngờ - Ảnh 3.

Hà An khoe mẹ rất thích Trọng Hiếu, Hoài Sa cũng nhiệt tình “đẩy thuyền”

Không chỉ là “bà mai” nhiệt tình, Hoài Sa còn hết lời khen ngợi cho nữ chính “Người ấy là ai”: Xinh lắm em Hà An. Hãy kiêu hãnh lên em nhé. Với chị, em không hề lừa dối ai cả. Hãy luôn trân trọng quá khứ của mình và chia sẻ nó khi em cảm thấy thoải mái. Đó là quyền của em. Và người đàn ông thực sự xứng đáng với em là người biết trân trọng những gì mà em đã trải qua”.

Động thái động viên và dành nhiều lời tốt đẹp cho Hà An của Hoài Sa khiến dân mạng vừa bất ngờ vừa thích thú bởi dù gì Trọng Hiếu cũng là tình cũ của cô. Điều này cho thấy thái độ yêu và chia tay cực văn minh của Hoài Sa – Trọng Hiếu. Một số người còn hy vọng Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sẽ có cơ hội ngồi ghế nữ chính để tìm một tình yêu đích thực trong thời gian tới.

Dân tình rần rần đẩy thuyền” Trọng Hiếu với nữ chính “Người ấy là ai”, Hoài Sa liền có phản ứng quá bất ngờ - Ảnh 4.

Hoài Sa cũng dành nhiều lời động viên và cổ vũ nữ chính “Người ấy là ai” sống thật với cảm xúc của bản thân

Nhan sắc ấn tượng của Hà An

Dân tình rần rần đẩy thuyền” Trọng Hiếu với nữ chính “Người ấy là ai”, Hoài Sa liền có phản ứng quá bất ngờ - Ảnh 6.

Hậu ngưng tìm hiểu, Hoài Sa và Trọng Hiếu luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp

Dân tình rần rần đẩy thuyền” Trọng Hiếu với nữ chính “Người ấy là ai”, Hoài Sa liền có phản ứng quá bất ngờ - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dan-tinh-ran-ran-day-thuyen-trong-hieu-voi-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-hoai-sa-lien-co-phan-ung-qua-bat-ngo-20200617122552644.chn