Khả Như, Puka, Gin Tuấn Kiệt hóa sinh viên 20 tuổi nghịch ngợm trong Ngôi Nhà Teen Ám

Đón xem Ngôi Nhà Teen Ám phát sóng 18h45 thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 5/6

NGÔI NHÀ TEEN ÁM
Thể loại: Sitcom
Thời lượng: 52 tập
Giám đốc sản xuất: Nguyễn Thị Trúc Mai
Đạo diễn: Nguyễn Thu

Diễn viên: Tiến Luật (ông Bảo Bùng), Lê Giang (bà Hai Tỷ), Khả Như (Khả Ái), Puka (Cherry Kim), Gin Tuấn Kiệt (Tuấn Kiệt), Trung Chiko (Quốc Khánh), Yu Dương (Quỳnh Anh), Long đẹp trai (ông Phong Long), Lê Bửu Đa (Tánh), Mai Bích Trâm (Tú Vi)…

Nội dung tóm tắt:

Ngôi nhà Teen Ám là câu chuyện xoay quanh những người sống tại nhà trọ Bão Bùng. Đây là 1 khu trọ kỳ quái như chính cái tên của nó bởi tất cả thành viên sống tại đây đều có bí mật, mục đích riêng. Nhưng ẩn sâu bên trong đó lại là tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, tình bạn, tình làng nghĩa xóm và những hoài bão của tuổi trẻ.

Chủ nhà trọ Bão Bùng là ông Bảo Bùng (Tiến Luật), ông có cô con gái xinh đẹp tên Khả Ái (Khả Như). Cuộc sống của 2 cha con êm đềm trôi cho tới khi Trung Chiko (Quốc Khánh) và Tuấn Kiệt (Gin Tuấn Kiệt) xuất hiện. Vì 2 vị khách trọ này mà cuộc sống của ông Bảo Bùng xáo trộn, bão bùng y như cái tên của ông. Nếu Trung Chiko thuê vì si mê Khả Ái thì Tuấn Kiệt có mục đích khác, đó là cần tìm một món đồ cổ ông Bảo Bùng cất giấu. Chính vì vậy việc lan truyền thông tin nhà trọ Bão bùng có ma vô tình rất có lợi cho Kiệt.

Dù rất tức giận với những chiêu trò quậy phá của khách thuê phòng nhưng bản tính keo kiệt đã khiến ông kiên nhẫn chịu đựng và âm thầm tìm cách tiễn khách mà không mất tiền đền hợp đồng. Ông ra bảng nội quy vô cùng khó khăn, khiến Tuấn Kiệt (Gin Tuấn Kiệt), Trung Chiko (Quốc Khánh), Cherry Kim (Puka) nhiều phen khốn đốn. Tuy nhiên với tay trong là Khả Ái (Khả Như) nhóm cũng khiến ông Bảo Bùng (Tiến Luật) nhiều lần tức tối.

Và cuộc sống của ông lại tiếp tục xáo trộn khi bà Hai Tỷ (Lê Giang) xuất hiện. Thấy bà Hai Tỷ chấp nhận thuê nhà kho chất lượng thấp với giá cao, ông Bảo Bùng liền hiểu lầm bà có tình ý với mình. Nhưng kết quả ông đã lầm vì thực chất bà Hai Tỷ đến nhà trọ Bão Bùng là vì Tuấn Kiệt. Bà vốn là vú nuôi chăm sóc cho Tuấn Kiệt từ lúc chào đời, tới đây để thuyết phục anh từ bỏ đam mê đạo diễn và về tiếp quản việc kinh doanh của gia đình.

Ngoài tiếng cười từ những trò “phá làng phá xóm” của các bạn trẻ. Ngôi nhà Teen Ám còn mang đến những câu chuyện đầy ý nghĩa nhân văn về tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, tình bạn, tình làng nghĩa xóm và những hoài bão của tuổi trẻ.


M&T PICTURES
Youtube: http://bit.ly/MTPICTURESSUB
Website: http://mtpictures.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MTPicturesVi…
Ad: 222 Pasteur, P.6, Q.3 TP. Hồ Chí Minh