Tin vào trực giác, nữ chính nhận cái kết viên mãn | Người Ấy Là Ai #4

Mạo hiểm đi ngược lời tư vấn của Lukkade, Bảo Anh, Trương Thế Vinh, nữ chính Huyền Thoại đã nghe theo trái tim mách bảo và may mắn chọn đúng chàng cực phẩm “độc thân”.

 Nữ chính Huyền Thoại chọn đúng chàng “độc thân” Ngọc Anh

Ngay từ ánh mắt đầu tiên, Hương Giang đã quả quyết “màu tím” trong Tommy Trần. Đặc biệt, việc khẳng định “giọng nói này là màu tím” của Lukkade đã phần nào thôi thúc nữ chính Huyền Thoại đưa ra quyết định chọn loại chàng Việt kiều Đức đầu tiên. Với phần hỗ trợ của Lukkade trong màn lộ diện, Tommy Trần tự tin khẳng định chính mình.

Chia tay Tommy Trần, bốn chàng trai còn lại nhanh chóng khiến sân khấu bùng nổ với vòng minigame thử thách. Lần lượt bốn người sẽ được hướng dẫn cách làm bánh theo yêu cầu của ban cố vấn. Tuy nhiên, với độ lăn xả hết nấc, chơi hết mình, việc dùng môi lau kem trên tay Hương Giang đã khiến nữ chính không tin tưởng chàng CEO – Hải Đoàn.

Màn thử thách làm bánh của các chàng trai

Anh là quyết định loại thứ hai của Huyền Thoại vì cô cảm giác anh “đã có chủ”. Trái với bốn bảng đỏ của nữ chính, Bảo Anh, Trương Thế Vinh, Lukkade, Hải Đoàn hoàn toàn trùng khớp với dự đoán “màu xanh” của Hương Giang.

Đến vòng hashtag, Ngọc Anh chọn cụm từ #3C làm kim chỉ nam, Nông Mạnh Tùng ghi điểm bằng hashtag #Nhườngnhịn người yêu mọi lúc mọi nơi, chấp nhận sự kiểm soát của người mình yêu, thì hashtag #Bảnlĩnh là cụm từ chứng minh cá tính đáng ngưỡng mộ của Huy Phan.

 Các chàng trai còn lại ở vòng hashtag

“Chắc chắn là chàng trai màu xanh nhưng yêu xa là trở ngại lớn”, ban cố vấn nhiệt tình tư vấn nếu nữ chính chọn Ngọc Anh. “Không có năng lượng, sợ người yêu bất chấp”, Nông Mạnh Tùng khiến dàn cố vấn lo lắng “đã có chủ”. Huy Phan lại được dàn cố vấn nhiệt tình đề xuất cho nữ chính. Tuy nhiên, với sự mách bảo từ trái tim và tin vào trực giác của mình, Huyền Thoại quyết định trao hoa cho Ngọc Anh cùng lý do: “Khi em nhìn vào mắt ba chàng trai, chỉ anh Ngọc Anh nhìn em”.

Nông Mạnh Tùng lộ diện với sân khấu ngập sắc đỏ cùng bà xã. Nếu Hương Giang chọn “màu tím” cho Huy Phan, Trấn Thành khẳng định “men đến mức thở cũng men”, thì các cố vấn khác lại tin cực phẩm CEO nội thất này là “màu xanh”. Tuy nhiên, màu sắc thật sự của Huy Phan đã khiến ai nấy đều há hốc khi nhuộm tím toàn sân khấu.

 Nữ chính quyết định nghe theo trực giác, chọn Ngọc Anh để trao hoa

Hồi hộp không kém chính là màn lộ diện của cực phẩm được nữ chính trao hoa Vũ Ngọc Anh. Cảm xúc, ánh mắt và trực giác đã là không làm cô thất vọng, Ngọc Anh đã giơ cao tấm bảng “độc thân”. Bất ngờ, hạnh phúc và vỡ òa cảm xúc, tập 4 đã có hồi kết vô cùng viên mãn dành cho Huyền Thoại.

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng