Nữ chính quá nhạy cảm khi nhìn ai cũng “màu tím”

Dù không thành công trong hành trình đi tìm chàng trai phù hợp, nhưng nữ chính Diễm Quỳnh lại có dịp gặp gỡ và quen biết thêm nhiều người bạn mới.

 Chàng trai “độc thân” đầu tiên Diễm Quỳnh chọn loại

“Khi nói về mẹ mình, bạn có cảm giác nôn nao. Có điều gì đó muốn nói. Chắc là màu tím”, lời nhận xét của Hương Giang về Nam Phạm đã tác động khá lớn đến nữ chính, vì vậy cô chọn loại anh đầu tiên. Chia sẻ về quyết định, nữ chính cho biết, mình chọn Nam Phạm là vì sự lạnh nhạt của anh dành cho mình. 

Tuy nhiên, trái ngược với nhận xét của cố vấn, Nam Phạm lộ diện với màu xanh “độc thân”. Giải thích cho hành động “ngó lơ” nữ chính, Nam Phạm cho biết do anh hơi nhát, chưa mở lòng, nên chưa thể chia sẻ được với cô.

Chia tay Nam Phạm, bốn cực phẩm tiếp theo được thử lửa toàn diện, bởi màn hóa thân thành chàng trai vừa đi chơi với người yêu, vừa phải làm vừa lòng em gái nhỏ. “Em xin chọn anh Nghĩa Bình”, câu chốt loại lần hai của Diễm Quỳnh đã khiến ban cố vấn sửng sốt. Nữ chính khẳng định anh chàng này màu tím. Tuy nhiên, một lần nữa, may mắn đã không mỉm cười với cô, Nghĩa Bình lộ diện với tấm bảng “độc thân”. 


Diễm Quỳnh không may mắn khi chọn loại tiếp cực phẩm “độc thân” thứ hai

Tiếp tục với vòng hashtag đầy ẩn ý, ban cố vấn tìm mọi cách để hỏi khó ba chàng cực phẩm. Nếu Hoàng Phương chọn hashtag #Tíchcực làm kim chỉ nam, Luân Vũ dùng hashtag #Lạcquan thì Việt Hoàng lại chọn #Simple để nói lên con người của mình. 

Dù được ban cố vấn tư vấn nhiệt tình: “Em nên chọn người thú vị nhất, chưa chắc trên kia còn màu xanh”, cũng như đề xuất chàng trai phải lựa chọn: hai phiếu cho Việt Hoàng, một cho Luân Vũ, một cho Hoàng Phương. Cuối cùng, Diễm Quỳnh lại mạo hiểm chọn trao hoa cho cực phẩm nước ngoài Luân Vũ.

Không ngoài dự đoán, Việt Hoàng lộ diện với màu đỏ toàn tập cùng với bạn gái xinh đẹp. Còn Hoàng Phương – chàng cực phẩm được nhận định là “family man” đã lộ diện ngoạn mục với ba màn “lật kèo”. Cuối cùng, màu sắc Hoàng Phương lộ diện còn gây sốc hơn khi đậm nét “tím lịm tìm sim”. 

“Hi vọng chàng trai cuối cùng là xanh”, ban cố vấn rất mong hạnh phúc sẽ mỉm cười với nữ chính. Tuy nhiên, lại một cú “cua gắt” đã diễn ra, Luân Vũ đã từ màu xanh chuyển sang tím đột ngột, khiến dàn cố vấn và nữ chính… xỉu toàn tập cùng câu nói: “Mệt muốn chết. Bây giờ thoải mái được rồi đó”. 


 Màn “đổi màu” của Luân Vũ khiến nữ chính và dàn cố vấn… ngã ngửa

Khép lại màn lộ diện, Luân Vũ không quên xin lỗi nữ chính: “Đầu tiên anh muốn gửi lời xin lỗi đến em. Vì em chọn sai anh. Nhưng cũng không sai, vì em sẽ có thêm một người bạn”. 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng