Những tràn cười chọn lọc khép lại mùa 3

Mùa giải thứ ba của “7 Nụ cười xuân” đã khép lại với những khoảnh khắc “cười không nhặt được mồm” của các khách mời cùng nhà 7 Nụ trong tập 20. Đặc biệt, mỗi tập phát sóng với một câu chuyện đời ý nghĩa cũng lấy đi không ít nước mắt của người xem.

“7 Nụ cười xuân” một chương trình hài vận động tổng hợp với những tiết mục kịch tình huống mang lại tiếng cười, những thông điệp nhân văn về các vấn đề vẫn đang diễn ra hàng ngày trong từng gia đình Việt. Qua 3 mùa phát sóng, với tổng cộng gần 60 tập đã lên sóng, “7 Nụ cười xuân” dường như trở thành một “món ăn” tinh thần không thể thiếu đối với không chỉ giới trẻ mà cả những khán giả lớn tuổi.

Mỗi khách mời tham gia “7 Nụ cười xuân” đều mặc sức bung xõa với hàng loạt trò chơi vận động, những màn “trả đũa” kịch tính của các nghệ sĩ. Đó là “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát dẹp bỏ hình tượng “ngây thơ” thừa nhận “thả thính” đàn chị Lan Ngọc; “thánh miệng rộng” Dương Lâm khiến Lâm Vỹ Dạ kêu trời; Vũ Cát Tường “lầy lội” khi hóa thân thành… vợ Lan Ngọc; Gil Lê rũ bỏ hình tượng để nhập hội “chơi gian”…

Bên cạnh những tràng cười bung nóc, “7 Nụ cười xuân” còn mang đến cho khán giả bức tranh đa sắc màu từ những tiểu phẩm mà thành viên của gia đình 7 Nụ mang lại. Thông qua đó, những thông điệp đầy tính nhân văn được lồng ghép một cách khéo léo để gửi đến khán giả.

Minh Anh