Cát Tường làm “vợ” Lan Ngọc quá ngọt!

Lần thứ hai xuất hiện trong chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 3, “thánh miệng rộng” Lê Dương Bảo Lâm khiến gia đình 7 Nụ cùng khách mời Cát Tường nhiều phen “đứng hình”, nhất là cô nàng Lan Ngọc khi bị anh chàng cà khịa “hát dở còn ra MV”.

Gây bất ngờ trong tập 19 là sự xuất hiện của ca sĩ Cát Tường. Khác với phong cách nghiêm túc thường thấy, Cát Tường đã chơi hết mình và thể hiện “máu lầy” không thể tưởng. Với đội hình Vinh – Dạ – Ngân nổi danh “chơi gian”, Tường – Ngọc vẫn tự tin giành chiến thắng vì đã có “thánh miệng rộng” Dương Lâm “gánh team”. 

Trong trò chơi đầu tiên “thu hoạch cà rốt”, Thúy Ngân bị Lâm Vỹ Dạ “lên án kịch liệt” vì đã nhường đối thủ Cát Tường một cách trắng trợn. Sau ba lượt chơi, Lan Ngọc với cú huých bất ngờ giành điểm trước đàn chị Lâm Vỹ Dạ, Cát Tường vượt qua Thúy Ngân vì tài năng “nhảy ngựa” điêu luyện, còn Vinh – Lâm hòa nhau khi được đánh giá là “thi đấu nhàm chán”. Sau game này, đội Lâm – Tường – Ngọc tạm thời dẫn trước. Trong một diễn biến bất ngờ, Dương Lâm đưa ra lời thách đấu “thu hoạch cà rốt” với chủ nhà MC Trường Giang và anh chàng phải nhận kết cục không thể tươi sáng hơn.

Đến với game thứ 2 của tập 19, Vũ Cát tường lại khiến người xem trầm trồ khi hóa thân thành “vợ” của Lan Ngọc. Điều gì đã xảy ra khi Lâm – Tường – Ngọc nhận được nhiều bình chọn của khán giả tại trường quay để tiếp tục giành chiến thắng trước câu chuyện gia đình cảm động nhà Vinh – Dạ – Ngân?

Trong phần kịch, mặc dù ông Bảy luôn mong muốn có cháu ẵm bồng, nhưng vợ chồng Luật – Dạ lấy nhau đã lâu mà vẫn “im hơi lặng tiếng”. Bỗng một ngày, Dạ dắt về nhà một cậu bé 4 tuổi và nói rằng đây là con của chồng mình, khiến ông Bảy và chính tác giả của “đứa con từ trên trời rơi xuống” thảng thốt. Ông Bảy quyết định họp gia đình để tìm huyết thống cho đứa trẻ. Nhưng, sự thật nằm ngoài mong đợi khi đứa trẻ lại gọi ông Bảy là ba! 

Minh Anh