Minh Triệu – Kỳ Duyên: Đẹp đôi đối đầu Ngọc – Ngân – Dạ | 7 NỤ CƯỜI XUÂN

Trước cặp đôi “giai nhân” Minh Triệu và Kỳ Duyên, bộ ba “huyền thoại” Dạ – Ngọc – Ngân hoàn toàn bị “lép vế”. Không những vậy, Triệu – Duyên còn khiến bộ ba này suýt chút nữa “tan đàn sẻ nghé” khi Ngọc và Ngân có ý định bỏ Dạ để đi theo hai khách mời! Tuy nhiên, vì tình nghĩa chị em bao lâu nay, Ngọc – Ngân không nỡ bỏ rơi Dạ, họ quyết định thành lập “liên minh lầy lội” để “vùi dập” hai người đẹp.

Nhan sắc tầm này, ai mà không gục ngã cho được

Thử thách đầu tiên của chương trình là một người chơi phải ngậm que xiên, một người sẽ ngậm một cây xúc xích. Bằng tốc độ và sự khéo léo, người ngậm chiếc que phải xiên qua cây xúc xích và kéo xúc xích tới miệng của mình. Trong thử thách này, cặp đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên chứng tỏ đã là bạn thân thì sự hiểu ý phải đạt mức “thượng thừa”. Phần thi của hai người đẹp khiến khán giả không chớp mắt vì quan sát từng cử chỉ “đáng yêu” mà hai cô bạn dành cho nhau.

Phần thi ăn ý của đôi bạn Triệu – Duyên

Trò chơi tiếp theo chính là thử thách mà ba “nữ chúa lầy” mong chờ nhất: bóng rổ ngồi. Tuy gọi là bóng rổ nhưng thể thức chơi đã bị 3 “nữ chúa” biến tấu như một môn thể thao tổng hợp giữa đấu vật và bóng bầu dục! Đây là thời khắc mà Dạ – Ngọc – Ngân có thể “hành hạ” hai khách mời cho bõ ghét. Cả ba không cam tâm vì liên tục “bị dìm” trong suốt từ đầu đến giờ nên đã “nhiệt huyết” đến nỗi điểm số không còn quan trọng và bất chấp sử dụng “luật rừng” để đạt được mục đích chung của “liên minh lầy lội”.

Nhìn thì giống môn bóng rổ nhưng luật chơi thì tùy… người chơi!

Trận chiến gay go và hứa hẹn “lầy” hết cỡ sẽ chính thức xuất hiện trong tập 12 chương trình “7 Nụ cười xuân” tập 12 phát sóng vào lúc 21g thứ hai (10/2) trên kênh HTV7.​

Duy Dương