“Siêu trí tuệ Việt Nam” chính thức được vinh danh là “TV Show của năm” tại WeChoice Awards 2019

Tối 12/1, lễ trao giải “WeChoice Awards 2019” đã chính thức được diễn ra với nhiều tiết mục được đầu tư hoành tráng khiến người xem mãn nhãn. Bên cạnh đó, phần vinh danh những nhân vật, sản phẩm nổi bật trong năm qua cũng rất được mong chờ.

Năm 2019 là một năm bùng nổ của loạt TV Show, 5 chương trình được đề cử ở hạng mục “TV Show của năm” đều để lại ít nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nếu như “Cuộc đua kỳ thú” khiến mọi người háo hức khi trở lại sau 3 năm, “Người ấy là ai” vẫn giữ vững danh hiệu show hẹn hò hot nhất năm, “Ký ức vui vẻ” vẫn đem lại nhiều hoài niệm bồi hồi thì “Chạy đi chờ chi” bùng nổ với 7 thành viên đa màu sắc, “Siêu trí tuệ Việt Nam” dù là em út vẫn bứt phá bất ngờ.

Siêu trí tuệ Việt Nam chính thức được vinh danh là TV Show của năm tại WeChoice Awards 2019 - Ảnh 1.

5 TV Show được đề cử

Vào đúng 23h59 ngày 11/1/2020, cổng bình chọn của tất cả các hạng mục tại WeChoice Awards 2019 đã chính thức được đóng lại. Vượt lên trên 4 đối thủ còn lại với số vote khá cách biệt, “Siêu trí tuệ Việt Nam” dù chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2019 nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả và giành chiến thắng ở hạng mục “TV Show của năm” tại “WeChoice Awards 2019”.

Siêu trí tuệ Việt Nam chính thức được vinh danh là TV Show của năm tại WeChoice Awards 2019 - Ảnh 2.
Siêu trí tuệ Việt Nam chính thức được vinh danh là TV Show của năm tại WeChoice Awards 2019 - Ảnh 3.
Siêu trí tuệ Việt Nam chính thức được vinh danh là TV Show của năm tại WeChoice Awards 2019 - Ảnh 4.

“Siêu trí tuệ Việt Nam” đạt giải “TV Show của năm” tại “WeChoice Awards 2019”

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019 .