“Chiếc lá cuốn bay” tập 20: Chịu cảnh bị quát mắng ầm ĩ, bác sĩ Ben đẹp trai vẫn bảo vệ Nira thế này

Tập 19 của Chiếc lá cuốn bay khép lại với tình tiết Nira đau đớn, hoảng loạn vì hồ sơ bệnh án của mình bị đánh cắp. Nira chẳng hề biết rằng ông Chom đã thuê thám tử để điều tra thân thế của Nira. Trong quá trình làm việc, thám tử đột nhập vào nhà bác sĩ Ben và lấy đi hồ sơ bệnh án. Với người bình thường, hồ sơ bệnh án này chẳng có ý nghĩa gì. Nhưng riêng trường hợp của Nira, hồ sơ bệnh án lại là tử huyệt, vì nó ghi chép đầy đủ quá trình cô làm phẫu thuật chuyển giới từ nam thành nữ.

Với sự thông minh, mưu mẹo, tay thám tủ đã lần mò ra thông tin Nira chính là con trai ruột của ông Chom. Vì phẫu thuật chuyển giới che giấu thân phận nên ông Chom chẳng hề hay biết về sự thật này. Ông Chom thật chí còn có ý định cưỡng đoạt Nira nhưng may mắn không thành.

Screen Shot 2019-08-14 at 23
Ông Chom ngày càng biết nhiều về bí mật của Nira.

Trong đoạn clip preview tình tiết tập 20, khán giả không khỏi xót xa khi sự thật về Nira lần lượt được hé lộ. Cũng nhờ tay thám tử kia, ông Chom đã biết chuyện bác sĩ Ben có liên quan đến tung tích đứa con trai tưởng rằng đã chết. Ông Chom không giữ được bình tĩnh mà kêu gào: “Con trai tôi đâu, có phải mẹ nó đã lên kế hoạch giấu nó hay không”. Đáp lại ông Chom, bác sĩ Ben mạnh mẽ bảo vệ Nira: “Cậu ấy đã chết và rời khỏi ông rồi, chết từ cái ngày ông tát vào mặt cậu ấy”.

Screen Shot 2019-08-14 at 23
Screen Shot 2019-08-14 at 23
Screen Shot 2019-08-14 at 23
Bác sĩ Ben tìm mọi cách để bảo vệ Nira.

Ở nửa sau đoạn clip preview, Nira xuất hiện với vẻ day dứt, khổ sở, đồng thời câu thoại: “Chuyện cậu chủ còn sống bên phía nhà Siriwat đã nắm gần như toàn bộ thông tin rồi”. Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện cái ngày địa ngục của Nira sắp đến. Dù không muốn thừa nhận thì Nira vẫn phải chấp nhận cảnh tượng hãi hùng khi cả thế giới này biết cô từng là đàn ông và Nira có diện mạo xinh đẹp như hiện tại hoàn toàn do phẫu thuật chuyển giới tạo ra.

Screen Shot 2019-08-14 at 23
Screen Shot 2019-08-14 at 23
Screen Shot 2019-08-14 at 23
Liệu Nira có sống tiếp được hay không?

Đến thời điểm mọi chuyện được phơi bày, Nira sẽ sống thế nào đây?

Tải APP #VIEON tại https://vieon.vn để xem Chiếc Lá Cuốn Bay Tập 20 vào 23h30, Thứ 2 – 19/08 nhé! Trọn bộ #CLCB_Vietsub độc quyền và được công chiếu duy nhất cùng giờ với Thái Lan tại: https://vieon.vn/phim-bo/phim-thai-lan/chiec-la-cuon-bay/