Hari Won gây sốc khi chia sẻ cưới Trấn Thành mà như đi… dự sự kiện: “Người ta được chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì!”

Là khách mời của chương trình truyền hình Bistro K – Quán ăn hạnh phúcHari Won đã tiết lộ nhiều thông tin không ngờ về cuộc sống hôn nhân. Hari Won cho biết cô gặp Trấn Thành năm 2007 tại Ơn giời cậu đây rồi. Thời điểm này, Hari Won là thí sinh còn Trấn Thành đảm nhận vai trò MC. Sau đó, chính Ơn giời cậu đây rồi giúp cô với Trấn Thành gắn kết và được khán giả yêu mến hơn. Về quyết định lập gia đình, Hari Won thừa nhận cô chưa muốn lập gia đình dù được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau.

HTU04665
HTU04649

 “Các cặp khác được lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới tôi mới nghĩ chuyện làm vợ dù cảm giác như đi sự kiện. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này” – Hari Won nói.

Lấy Trấn Thành, cô chưa bao giờ yên tâm về con đường phía trước của mình: “Thời điểm đó tôi cứ hoang khi lấy Trấn Thành, còn đến bây giờ tôi mới chắc chắn quyết định của mình là đúng”.

Hari Won – Trấn Thành làm đám cưới vào tháng 12/2016. Thời điểm này, 2 người bị chỉ trích khá nhiều. Hari Won ăn gạch đá vì tin đồn lấy Trấn Thành để PR tên tuổi, còn Trấn Thành lại bị cho là cưới Hari Won để che giấu giới tính thật. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi Duy Khánh – Đào Bá Lộc lần lượt chia sẻ câu chuyện yêu đương của mình, và đối tượng bị nghi ngờ là bạn trai của Duy Khánh – Đào Bá Lộc không ai khác ngoài chồng Hari Won. Cho đến thời điểm hiện tại, tin đồn về giới tính của Trấn Thành chỉ tạm bị quên đi chứ chưa hoàn toàn biến mất.

5508Tran-Thanh-1538-

Hari Won tâm sự về niềm đam mê ăn uống của mình. Đối với bà xã Trấn Thành được ăn ngon là điều cô rất thích. Khi Đại Nghĩa tố cáo nữ ca sĩ việc ép chồng ăn khiến Trấn Thành lên ký, Hari Won thẳng thắn: “Đó chỉ là biện minh”.

1550484293-696-hari-won-quan-thuc-tien-bac-cua-tran-thanh-nhung-lai-lam-dieu-nay-voi-em-chong-a271c37273339a6dc322-1550461151-width700height1050
sau-2-nam-cuoi-tran-thanh-hari-won-gio-moi-co-cam-giac-lam-vo

Đồng thời, cô cho biết cả hai hợp nhau trong chuyện ăn uống nên việc cùng phát tướng là chuyện dễ hiểu. Trong cuộc sống hôn nhân, Hari Won gặp áp lực về chuyện sinh con: “Ba mẹ không ép tôi phải có con nhưng tôi cũng muốn đẻ con để ba mẹ vui hơn”.

Theo Afamily & BistroK