Quang Trung “vạch áo” mát-xa cho Trấn Thành trên “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” Tập 2

Quang Trung là một trong những diễn viên hài được khán giả đón nhận nhiều nhất hiện nay. Anh chàng chia sẻ: “Theo dõi suốt 5 mùa của chương trình không sót tập nào nhưng đến mùa 6, Quang Trung mới đủ động lực để tham gia”. Hóa thân thành nhân viên của một tiệm làm nail, Quang Trung phải đối diện với vị trưởng phòng “đáng sợ” khét tiếng trong suốt 5 mùa. Với nhiều “yêu sách” của chủ tiệm Trấn Thành, Quang Trung từng bước xử lý khiến ngay cả nam trưởng phòng cũng phải chưng hửng.

https://www.youtube.com/watch?v=U7gsBvzYhL4

Trấn Thành không ngần ngại cởi áo ngay trên sân khấu và yêu cầu Quang Trung trổ tài “mát-xa”. Không hề ngại ngùng, Quang Trung ngay lập tức thực hiện theo lời ông chủ trước sự chứng kiến của tất cả khán giả ở trường quay. Chưa ngừng ở đó, Quang Trung còn nhiều phen “chửi” khách hàng, đưa tiệm nail của Trấn Thành vào cảnh khốn đốn.

Việc xăm sai chân mày cho khách và đăng đàn “chửi” khách ngay trên sóng truyền hình cũng nhiều lần đưa Quang Trung vào thế kẹt. Câu chuyện dường như được đẩy lên kịch tính khi Quang Trung bị bắt gặp ăn cắp tiền trong ngay chính căn phòng của Trấn Thành. Rất nhanh trí, Quang Trung sử dụng tuyệt chiêu “Chị hiểu hôn?” để giải vây cho chính bản thân mình. Trong tập 2 này, trưởng phòng khó tính bậc nhất Trấn Thành cũng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho nam diễn viên trẻ Quang Trung.

Ảnh: Lê Nhân